Ban Truyền Giáo Vùng Sài Gòn thăm Thôn 3, giáo xứ Phú Hiệp- Đà Lạt, ngày 10-11/4/2015

Dòng Con Đức Mẹ Vô Nhiễm -Vùng Sài Gòn   THƯ CÁM ƠN Chuyến Đi Truyền Giáo, Bác Ái Xã Hội Tại Thôn 3, Giáo Xứ Phú Hiệp, Giáo Phận Đà...


Dòng Con Đức Mẹ Vô Nhiễm

-Vùng Sài Gòn

 

THƯ CÁM ƠN

Chuyến Đi Truyền Giáo, Bác Ái Xã Hội

Tại Thôn 3, Giáo Xứ Phú Hiệp, Giáo Phận Đà Lạt

Ngày 10- 11/4/2015.

 

Kính thưa Chị Đặc Trách Vùng Sài Gòn, Chị Trưởng Ban TGBAXH của Dòng, quý Chị Phụ Trách Cộng đoàn cùng toàn thể quý chị em trong Ban Truyền giáo của Vùng Sài Gòn.

Trước hết, em xin thay mặt cho các chị em trong Ban TG của Vùng hết lòng cám ơn Chị đã cho phép chúng em được thực hiện một cuộc ra đi thực sự đến với những anh em Dân Tộc K’hor tại Phú HIệp, nơi mà các chị em của chúng ta đang phục vụ. Hơn nữa, chúng em rất cảm động và nhận thấy được lòng thao thức và nhiệt thành của Chị qua sự hiện diện trong chuyến đi này.

Em xin hết lòng cám ơn Quý Chị Phụ trách các cộng đoàn của Vùng cũng hưởng ứng cách tích cực và cộng tác với chúng em rất đắc lực …

Ngoài ra, trong chuyến đi này cũng có sự hiện diện của các chị Hiệp Hội Con ĐMVN tại CĐ Tân Phú đã đóng góp và những món quà thiết thực gởi đến trực tiếp cho Anh chị em Dân tộc tại Phú Hiệp.

Cảm tạ ơn Chúa, cám ơn Đức Mẹ Vô Nhiễm đã đồng hành với chúng con trong chuyến viếng thăm vừa qua được mọi sự tốt đẹp.

Một lần nữa, em xin hết lòng tri ân chị Đặc Trách Vùng và toàn thể Quý Chị, em đã cộng tác với chúng em cách tích cực trong công việc phục vụ nhỏ bé này.

Xin Chúa Kitô Phục Sinh ban cho Chị và toàn thể Quý Chị được dồi dào ơn Thánh Chúa Phục Sinh.

 

TM Ban TGBAXH vùng SG

Em Marie Hồ Thị Thu Hà.