Đến với Chầm – những người bạn áo tím thân thương

Chiếc áo tím gợi lên trong sự gần gũi, thân thương cũng là niềm hy vọng của sự trao ban, tình thương gặp gỡ tình thương, tình người sáng lên trong sự nồng ấm.


Sáng thứ bảy, ngày 26/08/2023, chúng tôi lại đến thăm khám bệnh cho những người bạn áo tím tại Trung tâm Bảo trợ Xã hội Chầm. Chiếc áo tím gợi lên trong sự gần gũi, thân thương cũng là niềm hy vọng của sự trao ban, tình thương gặp gỡ tình thương, tình người sáng lên trong sự nồng ấm.

Hôm nay các Y, Bác sĩ khám bệnh cho 93 bệnh nhân tổn thương tâm trí nam. Họ đến khám bệnh trong sự trật tự, nhẹ nhàng dưới sự hướng dẫn của các cán bộ tại Trung tâm.

Ngày ngoại viện còn có sự đồng hành của cha Phêrô Võ Xuân Tiến, giáo sư Đại Chủng Viện Huế. Cha hỗ trợ các Y, Bác sĩ trong việc phân phát thuốc. Chúng tôi cảm nhận sự chúc lành của Thiên Chúa qua Linh mục của Ngài.

Các bệnh nhân rất cần những bàn tay nối dài của Thiên Chúa đến thăm viếng, hỏi han, chăm sóc để tình người nối lại tình người. Tình thương cố thể xoa dịu những nổi đau trong tâm hồn và thể xác.

Xin Thiên Chúa và Mẹ Maria Vô Nhiễm chúc lành cho quý Ân nhân, quý Y, Bác sĩ, quý Tình nguyện viện và những ai đã hỗ trợ cho chúng tôi trong công cuộc này.

Phòng khám Từ thiện Kim Long, FMI