Tiền Tập sinh thăm Viện dưỡng lão Diệu Viên

Sáng ngày 14/1/2024, chị em trong gia đình Tiền Tập lên đường đến với Viện Dưỡng Lão Diệu Viên – nơi cưu mang, chăm sóc 22 mệ già neo đơn.


Sáng ngày 14/1/2024, chị em trong gia đình Tiền Tập lên đường đến với Viện Dưỡng Lão Diệu Viên nơi cưu mang, chăm sóc 22 mệ già neo đơn. Đây là lần đầu tiên chị em Tiền tập đến thăm. Tại đây, chị em trò chuyện, thăm hỏi, chia sẻ, lắng nghe những mẩu chuyện ngắn dài của mỗi chị em với ước mong mang lại cho các mệ niềm vui và hy vọng trong cuộc sống.

Để không khí vui nhộn, chị em Tiền tập đã cùng nhau nhảy bài “Hạnh phúc xuân ngời” như một món quà tết của những người cháu trao gửi các mệ.

Một ngày ra đi, ra khỏi nơi an toàn của chính mình, có lẽ rằng với những niềm vui, chút bình an, chút chia sẻ qua những nụ cười, lời hỏi thăm cũng đã làm vơi đi phần nào những cô đơn và giúp các mệ cảm nhận được sự an ủi, được ấm lòng khi đâu đó vẫn có người quan tâm đến họ.

Hơn hết, mỗi chị em cũng nhận được bài học cuộc sống. Đó là những thứ qua đi và những giá trị còn lại. Làn da nhăn nheo, nụ cười món mén, dù sao vẫn là khuôn mặt của Đức Kitô.

Tiền Tập Viện, FMI