Hành hương về bên Mẹ La Vang

Sáng ngày 21/2/2024, chị em được hành hương về bên Mẹ La vang. Mỗi chị em ngập tràn niềm vui và hạnh phúc, hạnh phúc vì có Mẹ, hạnh phúc vì có Hội dòng và hạnh phúc vì có nhau.


Chị em Vĩnh Khấn Trẻ giai đoạn từ 6 năm – 24 năm từ khắp mọi miền đất nước, trong các cộng đoàn đó đây trong những ngày được quy tụ về bên Nhà mẹ Dòng để chung chia cuộc sống qua những ngày gặp gỡ, chia sẻ, bồi dưỡngvà học tập. Và sáng ngày 21/2/2024, chị em được hành hương về bên Mẹ La vang. Mỗi chị em ngập tràn niềm vui và hạnh phúc, hạnh phúc vì có Mẹ, hạnh phúc vì có Hội dòng và hạnh phúc vì có nhau.

Khởi đầu ngày hành hương, chị em cùng đi bộ từ ngoài đường quốc lộ vào linh đài Mẹ. Vừa đi, chị em vừa lần chuỗi Mân côi kính Mẹ.

Hiện diện bên Mẹ trong những giây phút ngắn ngủi, chị em muốn gởi trao nơi Mẹ tâm tình tạ ơn, lòng cậy trông phó thác cùng lời van xin chuyển cầu cho thế giới, cho quê hương, cho Hội dòng, cho gia đình và cho mỗi người.

Tạ ơn Mẹ vì Mẹ vẫn luôn yêu thương, che chở đồng hành cùng chị em trong những tháng ngày qua. Chị em gởi trao nơi Mẹ tâm tình phó thác cây trông về những kế hoạch, dự phóng hiện tại và tương lai của mỗi người.

Lạy Mẹ Maria La Vang, xin Mẹ thương chuyển cầu cùng Chúa cho mỗi chị em chúng con, biết xây dựng và canh tân đời sống nội tâm, qua việc gắn bó mật thiết với Chúa Giêsu nơi Bí Tích Thánh Thể và Lời Hằng Sống của Ngài. Nhờ đó, chúng con luôn cảm nghiệm được niềm vui có Chúa ở cùng, sống trọn ơn gọi Chúa trao cho Hội dòng qua Đấng Sáng lập. Cùng với Mẹ, chúng con đáp trả lời mời gọi làm chứng về tình yêu dâng hiến trong xã hội hôm nay.

Vĩnh khấn Trẻ, FMI