Với Chúa Phục Sinh cùng nhau ra đi

Trong niềm vui của tuần bát nhật Phục Sinh, hôm nay thứ 3 ngày 11 tháng 4, Hiệp Hội Con Đức Mẹ Vô Nhiễm Phú hiệp ra đi trao ban niềm vui Chúa Phục Sinh cho các anh chị em trại tâm thần Trọng Đức...


Trong niềm vui của tuần bát nhật Phục Sinh, hôm nay thứ 3 ngày 11 tháng 4, Hiệp Hội Con Đức Mẹ Vô Nhiễm Phú hiệp ra đi trao ban niềm vui Chúa Phục Sinh cho các anh chị em trại tâm thần Trọng Đức, thuộc huyện Đức Trọng, tỉnh Lâm Đồng.

Đúng 8g00, xe khởi hành, chuyến đi có 2 vị khách được mời đó là Anh Bình và Anh Hạnh là con cái trong Giáo xứ lần đầu tiên đến với các anh chị em ở đây. Mới đầu tiếp xúc còn e ngại, nhưng sau đó đã vượt qua nỗi sợ hãi cùng hòa chung với họ qua những bài hát, những lời thăm hỏi, gần gũi và nụ cười thân thiện hơn.

Với những món quà đơn sơ nhỏ bé nhưng gói trọn cả tấm lòng, những hy sinh góp nhặt trong mùa Chay vừa qua của các chị em Hiệp hội Phú Hiệp và một số anh chị em khác đã quan tâm đến những người nghèo khổ.

Tạ ơn Chúa Giêsu Kitô Phục Sinh đã cho chúng con một chuyến đi thật ý nghĩa. Đây cũng là cơ hội để chúng con nhìn lại bản thân mình cần sống tốt hơn với những lành Chúa đã ban. Đồng thời cũng biết mở lòng hơn để trao ban, để sẻ chia, để cảm thông yêu thương nhiều hơn cho những anh chị em nghèo khổ đang cần đến chúng con.

CĐ. Phú Hiệp, FMI