Niềm vui hội ngộ tại Phòng khám Từ thiện Kim Long

Cầm cuốn sổ khám bệnh cách đây 3 năm từ bên cơ sở cũ 36 Kim Long, một bệnh nhân xúc động nói: “Con chờ ngày ni lâu lắm rồi Sơ ơi. Con vẫn giữ cuốn sổ khám ni để mong ngày đi khám lại.” ...


Trong niềm hân hoan cùng với toàn thể Giáo Hội mừng lễ Mẹ Maria Trinh Nữ Vương, hôm nay Phòng khám Từ thiện Kim Long vui mừng được đón tiếp những bệnh nhân đầu tiên đến với Phòng khám sau gần ba năm vắng bóng.

Nhìn những gương mặt vui tươi với nụ cười rạng rỡ của bệnh nhân cũng như nhân viên trong giây phút gặp gỡ sau bao ngày xa cách thật hạnh phúc biết bao.

Cầm cuốn sổ khám bệnh cách đây 3 năm từ bên cơ sở cũ 36 Kim Long, một bệnh nhân xúc động nói: “Con chờ ngày ni lâu lắm rồi Sơ ơi. Con vẫn giữ cuốn sổ khám ni để mong ngày đi khám lại.” Có một điều đặc biệt đây là bệnh nhân cuối cùng đến khám bệnh ngày cuối cùng trước khi cơ sở cũ đóng cửa và hôm nay lại là bệnh nhân đầu tiên đến khám ở cơ sở mới.

Một số hình ảnh tại Phòng khám Từ thiện Kim Long trong ngày đầu tiên hoạt động.

Nữ tu Bs.CKII Nguyễn Thị Hiền thăm khám, đo huyết áp và đo điện tâm đồ cho những bệnh nhân đầu tiên.

Nữ tu Dược sĩ Phan Thị Hạ đang hướng dẫn bệnh nhân sử dụng thuốc.

Y sĩ Võ Thị Sa trao thuốc cho bệnh nhân trong sự vui tươi và yêu mến.

Tạ ơn Chúa đã cho Phòng khám Từ Thiện Kim Long được tiếp tục sứ mạng phục vụ những bệnh nhân nghèo không phân biệt lương giáo. Ứơc mong cho những ai đến với Phòng khám luôn cảm nhận được niềm vui và ơn chữa lành không chỉ về thể xác mà cả tinh thần nữa qua tôn chỉ phục vụ của Phòng khám “Phòng khám Từ thiện Kim Long Yêu thương mọi người”.

Phòng khám Từ thiện Kim Long, FMI