Mùa Hè Vui - Sống cho đi Và lan toả yêu thương

Gia đình Tiền Tập bỗng trở nên một “làng nghề truyền thống” bởi sự xuất hiện bất ngờ của các họa sĩ, những đầu bếp chuyên nghiệp.


Hè đến mang theo màu đỏ của những cánh phượng vỹ, những tiếng râm ran của các chú ve, của những cuộc vượt nắng để rong ruổi với những đam mê trên các chặng đường hay đơn giản chỉ là những buổi picnic nhỏ cùng gia đình, bạn bè… Còn với chị em gia đình Tiền Tập chúng tôi, mùa hè cho chúng tôi cơ hội sống tuổi trẻ qua những trải nghiệm và sự sẻ chia đến với các em nhỏ Làng Trẻ SOS, với chương trình “MÙA HÈ VUI”.

Cưa gỗ, vẽ màu, thiết kế vé, đóng khung trò chơi, chọn món ăn con nít thích,… Gia đình Tiền Tập bỗng trở nên một “làng nghề truyền thống” bởi sự xuất hiện bất ngờ của các họa sĩ, những đầu bếp chuyên nghiệp, những cô thợ mộc, những nhà thiết kế với các tác phẩm sặc sỡ, đẹp mắt và cực kì lôi cuốn. Mỗi chị em ai cũng háo hức lên phông sẵn sàng, chỉnh chu cho gian hàng của mình, hướng đến niềm vui ngày hội.

Nào bàn nghế, soong chảo, chén bát, đồ ăn, đồ chơi, … chất đầy chiếc xe tải hướng thẳng về Làng trẻ SOS Huế. Khuôn viên của ngày hội trông thật bắt mắt. Bầu khí đông vui và sinh động bởi sự có mặt của Quý chị, Gia đình Tiền Tập, các cô chú, các mẹ và hơn 60 em của Làng Trẻ SOS. Chương trình bắt đầu lúc 16g00 ngày 11/06/2023. Mở đầu là phần giới thiệu của hai MC duyên dáng đến từ Gia đình Tiền Tập. Tiếp đến Sơ Tâm Anh - Đặc trách Tiền Tập viện lên khai mạc và gửi lời chào - chúc hè đến với tất cả mọi người. Bài cử điệu “Mùa Hè Xanh” do các chị em Tiền Tập thể hiện, góp thêm niềm vui là phần nhảy vui nhộn của các em SOS.

Để thay đổi bầu khí là phần thi đua, nâng cao tinh thần đồng đội giữa các Nhà trong Làng Trẻ với trò Nhảy bao bốTìm ngọc quý. Tất cả các thành viên: các em, các mẹ, … ai ai cũng tham gia nhiệt tình, hăng hái. Mọi người đã được một trận cười giòn giã, thoả thích.

đây là phần được mong đợi nhất của ngày hội - ẩm thực và các gian hàng trò chơi. ­Các gian hàng được bày biện, trang trí sinh động. Với nhiều lựa chọn phong phú của các trò chơi, món ăn. Mọi người được tự do đến với những trò, những món ăn mình thích để thể hiện sự khéo léo, đọ độ may mắn hay thưởng thức, nhâm nhi những món ăn ngon đã được chuẩn bị sẵn bởi những “nhân viên” Tiền Tập nhiệt tình, dễ thương. Hòa quyện vào những tiếng cười, bên ánh trăng, ánh sao, ánh đèn điện là những giai điệu Hè vang lên làm tăng thêm phần thú vị, vui nhộn cho ngày hội chào hè.

Ngày hội Mùa Hè Vui khép lại là niềm vui dạt dào khi trên tay ai cũng có quà và đặc biệt là những giây phút đọng lại của lòng biết ơn. Đôi chút tâm tình của quý Sơ Dòng Con Đức Mẹ Vô Nhiễm khi lần đầu tiên đến với Làng Trẻ, lời cảm ơn đại diện của một em trong Làng. Sau hết, Cô Quỳnh Như - Giáo dục viên SOS bày tỏ sự biết ơn chân thành và cảm kích trước sự quảng đại, đầy yêu thương của Quý Sơ dành cho các em.

Tạ ơn Thiên Chúa và Mẹ hiền Vô Nhiễm đã thương đồng hành và ban cho ngày chương trình “Mùa Hè Vui” được diễn ra một cách thật tốt đẹp. Ước mong mỗi chị em Tiền Tập có được những trải nghiệm thật quý giá, thật riêng, góp thêm hành trang cho những chặng đường tiếp đến. Mùa hè – sống cho đi và lan tỏa. Xin Thiên Chúa chúc lành cho những góp nhặt của chúng con.

Tiền Tập, FMI

Xem thêm hình ảnh tại đây!